วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ข่าวปัญหาห้องน้ำคณะ วิทยาการจัดการ


นักศึกษา วอน คณบดีคณะวิทยาการจัดการปรับปรุงห้องน้ำอาคาร 56
        เนื่องจากสภาพห้องน้ำบริเวณอาคาร 56 ทั้งห้องน้ำชายและหญิงนั้นมีความสกปรก ทรุดโทรม ประตูและกลอนห้องน้ำเสียหาย และอื่นๆอีกมากมายที่ไม่สามารถใช้การได้ จึงวอนขอให้ทางคณบดี หรือ ฝ่ายต่างๆที่มีส่วนเกี่ยวข้องเล็งเห็นถึงสภาพห้องน้ำภายในอาคาร 56
        โดยปัจจุบันสภาพห้องน้ำภายในอาคาร 56 นั้นไม่ได้อยู่ในสภาพการณ์ที่สามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ  ซึ่งห้องน้ำเป็นสถานที่ที่นักศึกษาจำนวนมากต้องใช้เป็นประจำทุกวัน ในแต่ละวันเราพบว่า นักศึกษาส่วนใหญ่ที่เรียนบริเวณ อาคาร 56 จะไปใช้บริการห้องน้ำอาคาร 57 หรือ ห้องน้ำบริเวณตึกโดยรอบมากกว่า
        นายศุภวิทย์ สุขอร่าม นักศึกษาสาขานิเทศศาสตร์ เอกวารสาร กล่าว “ ทุกวันนี้ผมไม่ค่อยกล้าเข้าห้องน้ำในตึกซักเท่าไหร่ เวลาปัสสาวะยังพอไหว แต่เวลาปวดหนักผมจะไปใช้ห้องน้ำตึก 34 เป็นหลักครับ เพราะ ห้องน้ำตึก 34 เป็น ชักโครก และ สะอาดกว่าตึก 56 จึงอยากให้คณบดี หรือฝ่ายต่างๆ เข้ามาแก้ไข" ทางด้าน  นางสาว กนกวรรณ กุลกาศ นักศึกษาสาขานิเทศศาสตร์ เอกการแสดง กล่าว “ห้องน้ำตึกเรา สกปรกมาก และ ของใช้ต่างๆ เสียหาย ทรุดโทรม ประตูก็เป็นรู ทุกอย่างทำให้เราไม่อยากจะเข้าห้องน้ำเลย แต่จำเป็นก็ต้องเข้า และ อยากให้มีแม่บ้านมาทำความสะอาดบ่อยๆหน่อยค่ะ”
        อย่างไรก็ตาม ปัญหาของห้องน้ำภายในอาคาร 56 จุดเริ่มต้นคงมาจากผู้ใช้บริการทั้งหลาย ที่ไม่ช่วยกันดูแลรักษา ส่งผลให้สภาพห้องน้ำเสื่อมโทรม และ ชำรุด แต่ทั้งนี้ ปัญหาทั้งหมดยังคงต้องติดตามต่อไปในการแก้ไขปัญหาอย่างจริงจังของฝ่ายต่างๆ ที่เกี่ยวข้องของคณะวิทยาการจัดการ และสุดท้ายสิ่งที่สำคัญที่สุดในการแก้ไขปัญหาครั้งนี้ คือ ความร่วมมือของนักศึกษาทุกๆคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น